เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์

สถิติเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์


ข้อมูลประจำปี พ.ศ.2564

จำนวนทั้งหมด : ไม่มีเรื่องร้องเรียน
อยู่ระหว่างดำเนินการ : -
ดำเนินการแล้วเสร็จ : -

แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์

ผู้ร้องเรียนสามารถแจ้งข้อมูลได้หลายช่องทาง ได้แก่

  1. ส่งข้อมูลทางไปรษณีย์
  2. แจ้งที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานจเรตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ
  3. ร้องเรียนด้วยตนเองผ่านผู้บังคับบัญชาของผู้ถูกร้องเรียนที่หน่วยงาน

ขั้นตอนในการจัดการเรื่องร้องเรียน

  1. นำเรื่องร้องเรียนเสนอผู้บัญชาการ สำนักงานยุทธศาสตร์ตำรวจ เพื่อสั่งการ
  2. แจ้งหน่วยที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามระเบียบและข้อกฎหมาย
  3. แจ้งผู้ร้องเรียนให้ทราบเกี่ยวกับความคืบหน้าและผลการดำเนินการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า